27/06/2022 Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

TOP NHỮNG TRÒ CHƠI TIỆC SINH NHẬT CÔNG TY “CỰC CHẤT” GIÚP KHUẤY ĐẢO KHÔNG KHÍ

Đối với những doanh nghiệp đã hoạt động nhiều năm, ngày kỷ niệm thành lập công ty là một dịp vô cùng quan trọng đánh dấu những mốc trưởng thành trên con đường phát triển của doanh nghiệp đó. Vì vậy trong ngày trọng đại này, không thể không kể đến những đóng góp của toàn thể nhân viên và tổ chức một bữa tiệc tri ân, ghi nhận những cống hiến của họ, đồng thời đây cũng là một cơ hội tuyệt vời giúp gắn kết mọi người.

Cùng Kỷ Nguyên điểm danh 9 ý tưởng cực thú vị tổ chức trò chơi tiệc sinh nhật công ty giúp khuấy đảo bầu không khí và đem lại những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người.

1. Mảnh ghép đồng đội

Đây sẽ là một phiên bản khác của trò chơi ghép hình thông thường với nhiều thử thách hơn và yêu cầu mọi người phối hợp với nhau ăn ý hơn.

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Mảnh ghép đồng đội

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Mảnh ghép đồng đội

Trong trò chơi này, mọi người sẽ chia thành các đội chơi, các thành viên trong đội sẽ phải cùng nhau thảo luận và trả lời câu hỏi do quản trò đặt ra, khi trả lời đúng thì sẽ nhận được một mảnh ghép.

Các đội thu thập đủ số lượng mảnh ghép, đồng thời tiến hành ghép các mảnh thành một bức tranh hoàn chỉnh, đội nào ghép xong tranh nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

2. Ngậm nước nhịn cười

Đây là một trò chơi cực kì thú vị và có phần “kịch tính”, đảm bảo sẽ đem lại cho cả công ty một trận cười “vỡ bụng”.

Với trò chơi này, các thành viên sẽ đấu với nhau theo cặp. Hai người ngồi đối diện nhau, mỗi người ngậm đầy nước trong miệng.

Khi có hiệu lệnh bắt đầu, người chơi sẽ phải thực hiện các cử chỉ, hành động (không được phép chạm vào đối phương) sao cho đối phương bật cười, người nào giữ được nước trong miệng lâu hơn sẽ là người chiến thắng.

3. Chiếc hộp bí ẩn

Khi tổ chức trò chơi này, cần chuẩn bị sẵn những chiếc hộp bên trong chứa đồ vật bí mật (có thể chọn những vật dụng lông lá, ẩm ướt để tăng sự thú vị cho trò chơi).

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Chiếc hộp bí ẩn

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Chiếc hộp bí ẩn

Khi bắt đầu trò chơi, mỗi đội sẽ được chọn chiếc hộp bất kỳ, người chơi của mỗi đội sẽ phải bịt mắt và thò tay vào hộp để đoán xem đồ vật trong hộp là gì. Đội nào đoán đúng đồ vật nhiều hơn và nhanh hơn sẽ giành chiến thắng.

4. Bịt mắt bắt quà

Đã là trò chơi tiệc sinh nhật công ty, thì chắc chắn không thể thiếu những phần quà. Nhưng thay vì tặng quà theo cách truyền thống, tổ chức một trò chơi thú vị sẽ giúp tăng thêm phần hồi hộp, kịch tính.

Bạn cần chuẩn bị sẵn các phần quà và treo ở khắp nơi trong văn phòng. Với trò chơi này, người tham gia sẽ phải bịt mắt, trong vòng 15 giây di chuyển về nơi để quà và chọn một món quà bất kì. Nghe đã thấy hồi hộp rồi phải không nào?

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Bịt mắt bắt quà

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Bịt mắt bắt quà

5. Người ấy là ai?

Trước khi buổi tiệc mừng sinh nhật công ty diễn ra, mỗi người đều phải tự chuẩn bị một món quà dành tặng cho đồng nghiệp của mình. Nhưng điều thú vị ở đây là, bạn sẽ không biết được rằng món quà bạn mua dành tặng cho ai. Bởi vì khi buổi lễ diễn ra, mỗi người sẽ lên bốc thăm để ngẫu nhiên chọn ra một đồng nghiệp trong công ty và tặng món quà đã được chuẩn bị sẵn.

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Người ấy là ai?

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Người ấy là ai?

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty này vừa tăng tính tò mò thú vị, lại vừa giúp mọi người có cơ hội được tiếp xúc với những người đồng nghiệp khác nhiều hơn.

6. Rồng rắn lên mây

Với trò chơi này, người quản trò sẽ chia thành các đội có số thành viên bằng nhau. Thử thách được đưa ra sẽ là các đội cần phải xếp thành hành theo tiêu chí nhất định trong một khoảng thời gian cho phép: có thể là xếp hàng dọc từ cao đến thấp, thấp đến cao, xếp theo thứ tự ngày tháng năm sinh, thứ tự trong bảng chữ cái, tên ngắn đến tên dài…

Kết thúc thời gian quy định, nếu đội nào xếp chính xác và nhanh hơn thì đội đó sẽ giành được chiến thắng, đội còn lại sẽ phải chấp nhận các hình phạt.

7. Trò chơi âm nhạc

“Trò chơi âm nhạc” được lấy cảm hứng từ game show truyền hình cùng tên vô cùng hot của đài truyền hình Việt Nam. Người chơi sẽ tiến hành đoán tên bài hát dựa trên những thông tin có sẵn. Ban tổ chức nên chuẩn bị đa dạng các thể loại nhạc. Từ những ca khúc xưa cổ điển hay những bài hát hiện đại, để người chơi dù là đối tượng trung niên hay người trẻ đều có thể cùng tham gia.

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Trò chơi âm nhạc

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Trò chơi âm nhạc

8. Trò chơi “mặt xấu”

Người chơi sẽ được chia thành 2 đội. Sau đó 2 đội chơi chia nhau dán sticker lên khuôn mặt của mọi người ở đội đối phương. Nhiệm vụ của các thành viên là trong thời gian quy định, phải sử dụng cơ mặt sao cho sticker rơi xuống mà không được sử dụng tay. Đội nào làm rơi hết các sticker nhanh nhất thì dành chiến thắng.

9. Đố vui có thưởng

Trong trò chơi này, người tham gia cần đoán chính xác đáp án của phần đố vui mà ban tổ chức đưa ra. Các câu hỏi có thể là các câu hỏi mẹo, chơi chữ, có sự sáng tạo, khiến mọi người tò mò và vỡ òa để kích thích sự hào hứng. “Giải đố” có thể xem là một trong các trò chơi tiệc sinh nhật công ty kinh điển, phù hợp với nhiều sự kiện. Từ tiệc công ty nội bộ hay giao lưu cùng khách mời, trò chơi này phù hợp với nhiều lứa tuổi và luôn được ưa thích bởi sự sáng tạo.

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty - Đố vui có thưởng

Trò chơi tiệc sinh nhật công ty – Đố vui có thưởng

Trên đây là một số trò chơi tiệc sinh nhật công ty cực thú vị và hấp dẫn mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để tổ chức một buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thành công rực rỡ, đem lại cho nhân viên cảm giác tuyệt vời cùng những trải nghiệm khó quên.

Nếu như quý công ty đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện, Kỷ Nguyên với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam tự hào đem đến cho quý khách dịch vụ tận tâm và trải nghiệm hài lòng nhất.

_____________________

KỶ NGUYÊN GROUP

Hotline: 090 329 86 88

Email: contact@kynguyenvn.com

Website: https://kynguyengroup.com

>>> Xem thêm:

LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY: TOP 5 Ý TƯỞNG SIÊU SÁNG TẠO

4 XU HƯỚNG TỔ CHỨC ĂN UỐNG TRONG SỰ KIỆN ĐÁNG CHÚ Ý 2022

TOP 3 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO NHỮNG NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:

Số 21 - TT2A - 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

Địa chỉ:

Số 80 - đường 17 - khu phố B, Phường An Phú, Quận 2

VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

201/4 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ:

2/34 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều

Kỷ Nguyên Group