25/06/2021 Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Gợi ý 10 món quà tuyệt vời trong ngày Gia đình

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện ích với đủ “thứ” công nghệ, khiến cho mọi người dần quên đi giá trị bình dị nhỏ bé trong cuộc sống, đặc biệt là những người thân của mình. Ngày hội gia đình (28/6) là một dịp hoàn hảo để mọi người trong gia đình thể hiện tình yêu và sự quan tâm thông qua những món quà ý nghĩa. Với những người không giỏi trong việc lựa chọn quà, hay quá bận bịu với lịch trình công việc, điều này có thể tiêu tốn một lượng lớn thời gian. Trong bài viết này, Kỷ Nguyên sẽ mách bạn những món quà cho ngày đặc biệt này.

1. Những trải nghiệm cho cả gia đình

  • Một chuyến đi

Thay vì những món quà truyền thống, một chuyến đi đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Một chuyến đi chơi dù xa hay gần cùng tốn khoản chi phí nhất định cũng như thời gian chuẩn bị, nhưng để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, chuyến đi sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

Một chuyến du lịch cùng người thân

Một chuyến du lịch cùng người thân

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 ý tưởng khiến sự kiện Teambuilding trở nên thú vị hơn bao giờ hết

  • Nấu ăn

Sau một tuần bận bịu với học tập và công việc, những thành viên trong gia đình có thể dành ngày cuối tuần để thử sức với những món ăn mới, hay thậm chí tham gia vào một lớp học nấu ăn. Trên các mạng xã hội có rất nhiều người chia sẻ công thức mới, cũng như các mẹo nhà bếp hàng ngày để bạn có thể tìm hiểu và áp dụng ngay trong dịp đặc biệt này.

  • Cắm trại trong nhà

Dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp ở nhiều nơi nên đi chơi xa có lẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Tuy vậy, các gia đình vẫn có thể thử những trải nghiệm mới hơn: Cắm trại trong nhà. Không cần chuẩn bị quá nhiều, chỉ với vài phút “set up” là bạn đã có một không gian thật chill bên người thân.

Cắm trại ngay trong căn nhà của bạn

Cắm trại ngay trong căn nhà của bạn

  • Thú cưng

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thú cưng có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm căng thẳng. Với nhiều gia đình tại Việt Nam, thú cưng từ lâu được xem như một thành viên đem lại nhiều niềm vui. Điều bạn cần chắc chắn đó là chúng luôn được chăm sóc tốt, tiêm phòng đầy đủ và tắm rửa sạch sẽ.

2. Quà dành tặng bố mẹ

  • Bộ ấm chén

Với những người đã có tuổi, uống trà là sở thích tao nhã hàng ngày. Bộ ấm chén cao cấp sẽ vừa có giá trị sử dụng, vừa đem lại giá trị sang trọng cho phòng khách, đặc biệt trong các dịp đặc biệt như ngày lễ,Tết.

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén

  • Chăn ga gối đệm

Các cụ nhà ta có câu “một đêm nằm bằng một năm ở”, để nói lên tầm quan trọng của giấc ngủ là như thế nào đối với mỗi người. Một bộ chăn ga gối đệm tốt là cách để bạn có thể quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của bố mẹ, tạo một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái.

  • Đồ điện tử

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta có thể nhanh chóng bắt kịp những xu hướng công nghệ và biết đến các sản phẩm công nghệ, đồ điện tử tốt trong gia đình. Vậy nên hãy chọn cho bố mẹ mình những món đồ hữu ích để cải thiện cuộc sống hàng ngày nhé!

Những món đồ điện tử gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình

Những món đồ điện tử gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình

  • Thực phẩm/ thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe

Đây là một cách thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ thiết thực. Một số món quà bạn có thể tham khảo như: thực phẩm chức năng, máy mát xa, máy đo huyết áp, …. có thể giúp bố mẹ thư giãn cũng như theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên hơn.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

3. Quà dành cho con cái

  • Đồ chơi

Không một bạn nhỏ nào lại từ chối những món đồ chơi bắt mắt, hấp dẫn cả. Đồ chơi là cách học phù hợp nhất để trẻ tìm hiểu và khám phá bản thân. Có rất nhiều món đồ chơi có thể giúp các bạn nhỏ cải thiện kỹ năng tư duy và khéo léo như trò chơi xếp hình, Lego, bộ đồ chơi nấu ăn,…

Đồ chơi cho trẻ em ngày càng đa dạng

Đồ chơi cho trẻ em ngày càng đa dạng

  • Sách truyện

Mỗi cuốn sách sẽ mang đến cơ hội để trẻ mở rộng vốn từ, tạo thói quen đọc từ nhỏ và học thêm nhiều kiến thức bổ ích về mọi mặt của đời sống. Với những sách ngoại ngữ, trẻ còn có thể phát triển kỹ năng ngôn ngữ cũng như hình thành nền tảng sau này.

Sách mang lại nhiều giá trị bổ ích cho trẻ

Sách mang lại nhiều giá trị bổ ích cho trẻ

Hi vọng những gợi ý của Kỷ Nguyên sẽ hữu ích với các bạn. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức các sự kiện gia đình, teambuilding, …, hãy liên hệ ngay với Kỷ Nguyên để được tư vấn một cách nhanh chóng – tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện, Kỷ Nguyên tin chắc sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!

>>> Xem thêm:

Cẩm nang tổ chức sự kiện gia đình từ A đến Z

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

Top 6 tips để tổ chức sự kiện Teambuilding thành công

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:

Số 21 - TT2A - 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

Địa chỉ:

Số 80 - đường 17 - khu phố B, Phường An Phú, Quận 2

VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

201/4 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ:

2/34 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều

Kỷ Nguyên Group