20/10/2020 Tin Kỷ Nguyên

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cuộc sống là một hành trình dài của những yêu thương vun đắp mà ở đó chẳng thể thiếu đi bóng dáng của những người phụ nữ.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tập đoàn Kỷ Nguyên trân trọng gửi đến tất cả Quý khách hàng, nhân viên nữ những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc Quý vị luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Kỷ Nguyên đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Kỷ Nguyên cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của Quý khách hàng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để giải quyết mọi khó khăn. Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tân tâm với niềm tri ân sâu sắc và luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác, phát triển bền vững và hiệu quả nhất.

Một lần nữa, Tập đoàn Kỷ Nguyên xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới “Một nửa thế giới” Chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chuc-mung-ngay-phu-nu-viet-nam

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:

Số 21 - TT2A - 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

Địa chỉ:

Số 80 - đường 17 - khu phố B, Phường An Phú, Quận 2

VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

201/4 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ:

2/34 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều

Kỷ Nguyên Group