19/11/2019 Tin Kỷ Nguyên

Kỷ Nguyên Group – Hành trình 20 năm thành lập và phát triển

Kỷ Nguyên được biết đến là một trong những thương hiệu truyền thông kinh doanh hàng đầu của Việt Nam phục vụ cho lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Chúng tôi quan niệm: “Thành công là một cuộc hành trình hoàn thiện những giá trị tuyệt vời trở nên hoàn mỹ.” Vậy nên, Kỷ Nguyên bằng tâm thế nhiệt huyết và năng động nhất đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và tiếp thu những tiến bộ khoa học vào dịch vụ.

Được thành lập từ năm 1999, trong những năm qua, Kỷ Nguyên không giới hạn bản thân trong một khuôn khổ cố định nào, chúng tôi luôn phấn đấu vì một mục tiêu duy nhất: “Mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng”.

I. Hành trình kiến tạo:

Hình thành và phát triển từ một công ty quảng cáo nhỏ với quyết tâm mang đến những thành tựu nổi bật và những giá trị có tầm ảnh hưởng, CEO Đoàn Kiều Dũng cùng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên tài hoa đã mang đến một Kỷ Nguyên đầy vị thế và khẳng định được chỗ đứng của mình, đồng thời thiết lập thành công danh tiếng quốc tế trong ngành quảng cáo.

Hai mươi năm là một chặng đường dài đầy gian nan và thử thách, mang tâm huyết của từng thành viên Kỷ Nguyên. Chúng tôi đau đáu quyết tâm xây dựng và phát triển Kỷ Nguyên trở thành sự lựa chọn lý tưởng của khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, với bản lĩnh không ngừng đổi mới và đi lên, đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng. Tất cả như hứa hẹn sẽ là bàn đạp cho những thành công vượt trội hơn sau này.

II. Khẳng định vị thế:

Với kinh nghiệm 20 năm hoạt động, Kỷ Nguyên được biết đến với những dấu ấn mạnh mẽ trong ngành quảng cáo, những dịch vụ về sự kiện, sản xuất, thương mại và truyền thông. Để có được những thành tựu ấn tượng ấy, không thể không kể đến sự đóng góp và cống hiến hết mình của đội ngũ nhân sự – những mảnh ghép muôn màu tạo nên một Kỷ Nguyên vững vàng của ngày hôm nay. Đồng thời, đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng lãnh đạo của CEO Đoàn Kiều Dũng.

Với phương châm làm việc hết mình và không ngừng hoàn thiện sản phẩm – dịch vụ, Kỷ Nguyên đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như: Unilever, BMW, Ford, Isuzu, MobiFone, Prudential, AIA, Samsung, Midea, TPBank, MB Group, Canon, Doji, Petrolimex, Tân Hiệp Phát, Suntory PepsiCo…

Luôn tâm niệm: “Quảng cáo được coi là một môn nghệ thuật sắp đặt, mà mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt”, Kỷ Nguyên tiên phong, dẫn đầu thị trường miền Bắc và miền Tây Nam Bộ với quảng cáo ngoài trời nổi trội tại khu vực trung tâm, trên các quốc lộ lớn, trạm trung chuyển xe bus. Từ năm 2017, Kỷ Nguyên mở rộng dịch vụ với nhiều loại hình ấn tượng và thu hút: Quảng cáo màn hình LED, Quảng cáo tại sân bay, Wifi MKT, In Flight Media.

Hiện tại Kỷ Nguyên đang sở hữu 4 văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ cùng với 4 công ty thành viên là: Infok, Shojiki, LED Việt, Adjka. Khách hàng đến với Kỷ Nguyên chắc chắn sẽ luôn nhận được lợi ích tối ưu nhất. Vì trách nhiệm của Kỷ Nguyên là luôn mang lại niềm tin và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

III. Hành trình tiến đến tương lai:

Con đường dẫn đến thành công hiếm khi đi theo một đường thẳng. Dẫu biết chặng đường phía trước còn nhiều gian nan và thử thách, nhưng chắc chắn một điều rằng Kỷ Nguyên sẽ luôn thấu hiểu và tận tâm nỗ lực qua các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng quyền lợi tối ưu và chất lượng hoàn hảo nhất. Trong tương lai, Kỷ Nguyên sẽ không chỉ phát triển ở Đông Nam Á mà chắc chắn sẽ vươn ra thế giới và xây dựng thành công một thương hiệu quốc tế. Đây sẽ là một ấp ủ đầy tham vọng trên con đường lữ hành không mệt mỏi sau những thương vụ hợp tác mang tính tiên phong và thể hiện tầm nhìn dài hạn của nhà lãnh đạo tập đoàn đầy tài ba – CEO Đoàn Kiều Dũng.

Cam kết của Kỷ Nguyên:

Kỷ Nguyên ý thức và đánh giá thành công không chỉ nằm trong thành tích kinh doanh mà còn phụ thuộc mức độ phục vụ cộng đồng, bảo vệ môi trường. Công ty đã dùng nhiều phương thức đa dạng để bảo tồn năng lượng, các nguồn tài nguyên trong quy trình sản xuất dưới sự giám sát lực lượng chức năng, mang lại ảnh hưởng tích cực với xã hội và con người.

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:

Số 21 - TT2A - 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

Địa chỉ:

Số 80 - đường 17 - khu phố B, Phường An Phú, Quận 2

VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

201/4 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ:

2/34 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều

Kỷ Nguyên Group