16/08/2022 Cẩm nang doanh nghiệp

THAM KHẢO NGAY 6 XU HƯỚNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, khi lên kế hoạch tổ chức sự kiện thì việc cập nhật các xu hướng nổi bật cũng là một yếu tố quan trọng giúp đem lại hiệu quả cao và góp phần vào thành công của sự kiện. Một sự kiện với xu hướng mới lạ, độc đáo sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng người tham dự và giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, tạo thiện cảm với khách hàng. Trong bài viết sau, Kỷ Nguyên gợi ý 6 xu hướng tổ chức sự kiện nổi bật nhất hiện nay mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

1. Tổ chức sự kiện kết hợp triển lãm

Đây là một hình thức tổ chức sự kiện vô cùng mới lạ hiện nay. Các doanh nghiệp, nhãn hàng tổ chức trưng bày, triển lãm kết hợp các hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng. Xu hướng tổ chức sự kiện này đem lại thành công trong việc truyền tải thông điệp từ thương hiệu đến khách hàng mục tiêu và mang tới trải nghiệm mới lạ, ấn tượng cho người tham dự.

>>> Tìm hiểu ngay: Sự Kiện “Vespa Day 2022” – Sự Kiện Phối Hợp Triển Lãm Xe, Kích Hoạt Thương Hiệu (Brand Activation), Roadshow Và Test Drive

Vespa Day 2022 - Sự kiện triển lãm xe, kích hoạt thương hiệu, roadshow và test drive

Vespa Day 2022 – Sự kiện triển lãm xe, kích hoạt thương hiệu, roadshow và test drive

2. Tổ chức sự kiện ứng dụng công nghệ thông tin

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng các công nghệ thông tin vào tổ chức sự kiện sẽ trở thành điểm nhấn và giúp cho quá trình thực hiện thuận tiện hơn. Xu hướng tổ chức sự kiện này yêu cầu doanh nghiệp phải đầu tư kỹ lưỡng về nguồn lực và chi phí, nhưng đổi lại chất lượng của sự kiện được nâng cao và tạo được dấu ấn sâu sắc với người tham dự.

>>> Tìm hiểu ngay: Những Điều Doanh Nghiệp Cần Biết Về Sự Kiện Trực Tuyến – Virtual Event

3. Tổ chức sự kiện kết hợp teambuilding

Các hoạt động teambuilding sẽ giúp cho sự kiện trở nên sôi động và đáng nhớ, thu hút sự chú ý của người tham dự và tạo cho họ cơ hội thoải mái vui chơi sáng tạo, bộc lộ năng khiếu, khả năng đặc biệt của bản thân. Từ đó góp phần giúp cho việc tổ chức sự kiện đạt hiệu quả cao và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Các Trò Chơi Teambuilding Cho Công Ty “Cực Chất” Giúp Khuấy Đảo Không Khí

Thiết kế các hoạt động teambuilding thú vị, hấp dẫn khi tổ chức sự kiện cho công ty

Thiết kế các hoạt động teambuilding thú vị, hấp dẫn khi tổ chức sự kiện cho công ty

4. Tổ chức sự kiện xu hướng bảo vệ môi trường

Bảo vệ môi trường luôn là một vấn đề nóng hổi và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vì vậy tổ chức sự kiện kết hợp với các hoạt động mang ý nghĩa bảo vệ môi trường vừa tạo không gian gần gũi, thoải mái và thu hút sự chú ý của người tham dự, vừa góp phần nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

>>> Tìm hiểu ngay: Ý Tưởng Tổ Chức Sự kiện Thân Thiện Môi Trường

5. Tổ chức sự kiện kết hợp các hoạt động nghệ thuật

Nếu như các tiết mục văn nghệ đơn giản, truyền thống không còn thu hút sự chú ý của khách mời, vậy các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện có thể cân nhắc lựa chọn, đầu tư vào các hoạt động nghệ thuật mới lạ, cầu kỳ hơn như: múa tương tác LED, múa lụa, múa tương tác hologram, múa hoạt cảnh,… Bởi các hoạt động này vô cùng độc đáo, đem lại cảm giác và trải nghiệm mới lạ cho người tham dự.

Tổ chức sự kiện với các hoạt động văn nghệ sáng tạo (Múa tương tác LED)

Tổ chức sự kiện với các hoạt động văn nghệ sáng tạo (Múa tương tác LED)

6. Tổ chức sự kiện kết hợp trải nghiệm ẩm thực

Các hoạt động ẩm thực trong sự kiện đem lại hiệu quả rất lớn trong việc gắn kết các cá nhân và tạo không khí thoải mái, hài lòng cho khách mời. Vì vậy, các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện có thể cân nhắc đầu tư vào các hoạt động ẩm thực sáng tạo, nâng cao trải nghiệm cho người tham dự.

>>> Tìm hiểu ngay: 4 Xu Hướng Ẩm Thực Trong Sự Kiện Đáng Chú Ý 2022

Tổ chức sự kiện với các hoạt động ẩm thực

Tổ chức sự kiện với các hoạt động ẩm thực

Trên đây là 6 xu hướng tổ chức sự kiện nổi bật hiện nay mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để thiết kế một sự kiện thành công, đem lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm ấn tượng cho người tham dự. Nếu quý công ty đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ với Kỷ Nguyên Group – tự hào với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tận tâm và trải nghiệm hài lòng nhất.

__________________

KỶ NGUYÊN GROUP

Hotline: 090 329 86 88

Email: contact@kynguyenvn.com

Website: https://kynguyengroup.com

>>> Xem thêm:

BẬT MÍ 7 MÓN ĂN PHỔ BIẾN TRONG TẾT TRUNG THU

GỢI Ý QUÀ TẶNG TRUNG THU CHO CON CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN DỊP TRĂNG TRÒN

5 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG DỊP TRUNG THU

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ:

Số 21 - TT2A - 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM

Địa chỉ:

Số 80 - đường 17 - khu phố B, Phường An Phú, Quận 2

VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

201/4 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ:

2/34 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều

Kỷ Nguyên Group